Total Pageviews

Wednesday 10 June 2020

माझी चित्रकला

माझी चित्रकला6
श्रीगणेशा3
माझी चित्रकला5

चित्र2


माझी चित्रकला4
माझी चित्रकला5

चित्र
कोंबडा


श्रीगणेशा 2
गावाकडील निसर्गचिञ
गावाकडील निसर्गचिञA
रंगछटा
Tailor bird शिंपी पक्षी
गावाकडील निसर्गचित्र 1
गावाकडील निसर्गचित्र 1
श्रीकृष्ण
!! श्रीकृष्ण !!
पक्षी
माझी चित्रकला3

माझी चित्रकला2
बुलबुल
माझी चित्रकला1
फुलपाखरू
Scenery of Mother and child moonlight drawing
Kingfisher Bird



scenery of moonlight night Drawing
Tree Art Design Drawing
खंड्या किंवा किलकिल्या
पक्षी(KingFisher Bird)
गावाकडील नैसर्गिक छायाचित्रण 1
टिटवी  Red-wattled_lapwing
Parrot पोपट
खंड्या किंवा किलकिल्या
पक्षी(KingFisher Bird)

गावाकडील निसर्गचित्र
Corona 19: Drawing
फुलपाखरू 
निसर्ग चित्र
गावाकडील नैसर्गिक छायाचित्रण


10 comments:

  1. सुंदर आणि सुरेख काम आहे सर! keep it up!

    ReplyDelete
  2. अतिशय अप्रतिम अवघडे सर !💐💐💐

    ReplyDelete
  3. एवढंच म्हणू शकतो
    ग्रेट..सुंदर...अप्रतीम

    ReplyDelete
  4. संतोष छान चित्रकला🤗

    ReplyDelete
  5. आपली सर्वच चित्रे अप्रतिम असतात

    ReplyDelete